NHỚT động cơ diesel & xăng đa năng
Nhớt động cơ diesel tải trọng nặng, chất lượng cao, đa cấp, được pha chế đặc biệt để bôi
trơn nhiều loại động cơ diesel và xăng yêu cầu nhớt có cấp hiệu năng API CH-4, CF hoặc SL.
Có công thức pha chế với công nghệ ISOSYN
Ứng dụng
· Đội xe hỗn hợp nhiều loại động cơ diesel ( cao tốc, bốn thì, tuốc – bô tăng áp, hoặc nạp khí tự nhiên)
· Đội xe hỗn hợp động cơ diesel và động cơ xăng
· Động cơ xăng ( 4 thì )
· Phương tiện vận tải đường bộ
· Máy thi công cơ giới
· Máy kéo và máy nông nghiệp
· Động cơ diesel cao tốc trong hàng hải ( vd thuyền đánh cá, vận tải sông..)
· Máy phát điện
· Hệ thống thuỷ lực di động ( Khi loại nhớt và độ nhớt là thích hợp)
Các tiêu chuẩn hiệu năng
· API CH-4, CG-4, CF-4, CF, CD
· API SL
· Caterpillar ECF-1
· Volvo VDS-2
SAE 15W40
· ACEA E3-96
· CCMC D4, D2, PD2, PD1, G4
· JASO DH – 1 Engine Tests
· Cummins CES 20071, 72
· Mercedes – Benz 228.3 ( chờ chấp thuận)
· MAN 271 ( chờ chấp thuận)
· MTU/DDC Category 2 ( chờ chấp thuận)
· Mack EO – M, EO – L
Ưu điểm
* Giảm chi phí bảo dưỡng đội xe
Công nghệ ISOSYN là sự kết hợp giữa dầu gốc cracking hy – đrô hiệu năng cao với hệ thống
phụ gia tẩy rửa gốc kim loại và phụ gia phân tán
không tro được cân bằng đặc biệt. Công nghệ này bảo đảm độ sạch tổng thể tuyệt vời cho động
cơ trong mọi điều kiện vận hành và đồng thời mang lại tính năng phân tán muội than ở mức cao
nhằm duy trì định kỳ thay nhớt đúng theo yêu
cầu của các loại động cơ hiện đại. Tính ổn định oxy hoá cao làm hạn chế sự hình thành cặn keo và
véc – ni ở nhiệt độ tăng cao.
* Kéo dài tuổi thọ động cơ
Sự kết hợp phụ gia phân tán hiệu năng cao cùng với hệ phụ gia chống mài mòn gốc kim loại – hữu
cơ đã được công nhận giúp chống mài mòn
cho các chi tiết chịu tải khắc nghiệt trong mọi điều kiện hoạt động. Độ nhớt đa cấp tạo làm gia
tăng khả năng bảo vệ chống mài mòn khi khởi
động và trong những điều kiện vận hành nhiệt độ cao.
* Duy trì trọn vẹn công suất và hiệu năng
Hệ phụ gia tẩy rửa gốc kim loại và phụ gia phân tán không tro đặc biệt giúp duy trì toàn vẹn
công suất và hiệu năng thông qua việc kiểm soát
tuyệt hảo sự tạo cặn bám tại xéc măng trên cùng ở nhiệt độ cao trong các động cơ diesel có
tuốc bô tăng áp.
* Giảm chi phí lưu trữ
Công thức pha chế với tính năng phân tán cao hơn và lượng tro trung bình giúp đạt hiệu quả
chung ở mức rất cao trong những đội xe hỗn hợp
có nhiều kiểu thiết kế động cơ khác nhau cho phép lưu trữ ít loại nhớt hơn và hạn chế nguy
cơ sử dụng sai
dầu nhớt.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.